วันจันทร์, 20 พฤษภาคม 2567

แพ 500 ไร่ นอนที่เขื่อนเชี่ยวหลาน เที่ยวเมืองสุราษฎร์ธานี

แพ 500 ไร่ เป็นคำตอบที่ดีที่สุด สำหรับอากาศร้อนๆ แบบนี้ อยากหาที่พักที่สามารถรับลมได้เย็นสบายทั้งวัน ไม่ต้องเปิดแอร์ ใช้ชีวิตติดธรรมชาติ สำหรับวันนี้แอดจะพาทุกท่านไปเที่ยวจังหวัดในภาคใต้นอน แพ 500 ไร่ ที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี เมืองที่ต้องบอกเลยว่า เขานั้นได้มีสโลแกน หรือว่าคำขวัญจังหวัด ที่ว่า “เมืองร้อยเกาะ เงาะอร่อย หอยใหญ่ ไข่แดง แหล่งธรรมะ” และสำหรับวันนี้เราก็จะพาทุกท่านเข้าถึงธรรมชาติ แต่จะไม่ไปเกาะ เพราะว่าเรานั้นจะไปเขื่อน ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นเขื่อนที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี

สำหรับเขื่อนเชี่ยวหลานแพ 500 ไร่ รีวิว ที่เรานั้นมักจะเห็นเหล่าดาราออกมาถ่ายรูปกับเรือพร้อมกับน้ำใส่ ที่อมเขียวดูสะอาดจนเรานั้นอยากไปเดินทางไปตามรอบของดารา และวันนี้แอดจะมีบอกที่พักวิวสวย นอนสบายกิจกรรมเยอะ เล่นได้ตั้งแต่เช้ายันเย็นกันเลยทีเดียว

แพ 500 ไร่

แพ500 ไร่ ราคา ที่พัก pantip ที่เขื่อนเชี่ยวหลาน บอกเลยว่าสำหรับการเข้าพักที่แพ 500 ไร่ pantip ที่เขื่อนเชี่ยวหลาน นั้นอาจจะมีราคาที่ค่อนข้างสูงแต่ทุกท่านนั้นจะได้พบกับธรรมชาติที่สวยงาม ที่ท่านนั้นไม่อาจจะหาที่ไหนเทียบได้ สำหรับแพ 500 ไร่ ราคา ที่เขื่อนเชี่ยวหลาน นั้นเขานั้นจะมีราคาที่พักอยู่ 6000/คืน

โดยห้องก็จะมีทั้งหมดด้วยกัน 18 ห้อง และถูกแบ่งออกมาเป็น 6 แบบ Deluxe, Villa, Family Villa, Deluxe Suite, Family Suite และ Honeymoon Suite ไม่ว่าจะไปเป็นคู่ หรือว่าเป็นครอบครัวที่นี่ก็มีรองรับทุกรูปแบบ

แพ 500 ไร่ รีวิว

ส่วนในเรื่องของกิจกรรมสำหรับที่พักแพ 500 ไร่ สุราษฎร์ธานี ที่เขื่อนเชี่ยวหลาน ก็จะมีกิจกรรมพายเรือคายัก บานาน่าโบท และจะมีส่วนของกิจกรรมไหว้น้ำ ที่ทางแพก็ได้จัดเตรียมไว้ให้ หรือว่าใครที่อยากเดินตามรอบถ่ายรูปสวยๆ กับเรือ ที่เหล่าดาราทั้งหลายในวงการชอบออกมาถ่ายรูปกันก็สามารถทำได้เช่นกัน

ท่านสามารถที่จะติดต่อเรือที่เป็นผู้ให้บริการ ผ่านทางเจ้าหน้าที่ของที่พักได้เลย เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะจัดการติดต่อให้ ส่วนเรื่องราคาก็ขึ้นอยู่กับว่าท่านนั้นจะเลือกใช้เวลาเท่าไหร่ ส่วนนี้สามารถคุยกับคนขับเรือได้เช่นกัน

แพ 500 ไร่ สุราษฎร์ธานี

สำหรับหน้าร้อนในเดือนเมษาแบบนี้ใครที่ไม่อยากไปทะเล อยากนอนชิวล์แบบหยุดพักและได้อยู่กับธรรมชาติ แอดแนะนำเลยว่าท่านสามารถเดินทางไปที่ใต้อย่างจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้ หากวันไหนอยากไปทะเลก็สามารถไปได้ หรือจะอยากอยู่กับธรรมชาติที่นิ่งสงบ ก็เข้านอนพักที่เขื่อน บอกเลยว่าไปเมืองท่องเที่ยวทั้งทีต้องเลือกจังหวัดที่มีตัวเลือกในการท่องเที่ยวที่หลากหลาย เพราะว่าสงกรานต์นี้หยุดยาวหลายวัน ก็ต้องใช้วันหยุดไปกับการเที่ยวที่คุ้มค่ากันหน่อย

แพ 500 ไร่เบอร์โทร : 077-953 013