วันจันทร์, 20 พฤษภาคม 2567

เศรษฐีดูไบคาเฟ่ สัมผัสบรรยากาศที่เหมือนกับได้มาเที่ยวที่ดูไบจริง

เศรษฐีดูไบคาเฟ่

เศรษฐีดูไบคาเฟ่ เป็น คาเฟ่ใกล้ฉัน ที่หลายคนแนะนำว่าต้องไปให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต เป็น คาเฟ่นนทบุรี ใกล้กรุงเทพ ที่ได้รับความนิยมสูงไม่แพ้ที่อื่น และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไม่เหมือนกับที่ไหนแน่นอน เหมือนกับว่าคุณได้มาเที่ยวที่ดูไบของจริงเลย เหมือนกับชื่อของร้าน เศรษฐีดูไบคาเฟ่ ไม่มีผิด ไม่เพียงแต่ตั้งชื่อให้แตกต่างเท่านั้น การจัดตกแต่งร้านทุกอย่าง หรือเครื่องดื่มที่ เศรษฐีดูไบ คาเฟ่ เมนู ทุกเมนูเหมือนกับว่าคุณอยู่ที่ดูไบไม่มีผิด

สิ่งแรกที่ทุกคนรู้สึกเมื่อได้เข้ามาที่ เศรษฐีดูไบคาเฟ่ ปากเกร็ด ก็คือ บรรยากาศของทางร้าน เพราะเหมือนกับว่าเราไม่ได้ยืนอยู่บนประเทศไทยเลย แต่อยู่ที่ประเทศแถบตะวันออกกลาง หรือว่าที่ดูไบไม่มีผิด โดยเฉพาะข้าวของเครื่องใช้ของทางร้าน ที่มีการจัดตกแต่งเอาไว้อย่างลงตัว และที่พิเศษกว่านั้นก็ที่นี่เป็น คาเฟ่สิงโตขาว ซึ่งมีสิงโตตัวเป็นๆ ให้คุณเข้ามาได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดด้วย มีทั้งสิงโตทั่วไป และสิงโตสีขาว ซึ่งหาดูได้ยากมาก แต่ที่ คาเฟ่ ที่มี สิงโต แห่งนี้ มีให้คุณได้เห็นจริงๆ แล้ว

ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม ต้องยอมรับเลยว่าทุกเมนูประทับใจมาก อร่อย และถูกปาก ไม่ว่าจะเป็น เบเกอรี่ เค้ก ขนมชนิดต่างๆ และเครื่องดื่มนาอีกมากมาย ซึ่งจะเสิร์ฟมาในภาชนะที่เหมือนกับคนท้องถิ่นในประเทศแถบตะวันออกกลางไม่มีผิด เหมือนกับว่าข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่าง ยกมาจากดูไบยังไงอย่างงั้นเลย ให้ความรู้สึกที่หรูหรา พิเศษ เหมือนกับว่าเป็นคุณเป็นชนชั้นสูงเลยก็ว่าได้

สำหรับสถานที่ในการนั่งทานนั้น ก็มีทั้งภายในร้าน และภายนอกของร้าน สามารถเดินทางมาคนเดียวก็ได้ หรือจะมาเป็นคู่ก็ได้ ยิ่งใครที่อยากจะเห็นสิงโตตัวเป็นๆ บอกเลยว่าไม่มีคาเฟ่ที่ไหนอีกแล้วที่จะเปิดให้คุณสัมผัสประสบการณ์แบบใกล้ชิดขนาดนี้ ซึ่งสิงโตที่ทางร้านเปิดให้ลูกค้าเข้าไปจับ เข้าไปถ่ายรูปด้วยนั้น ล้วนแต่เป็นสิงโตที่เชื่อง และขี้อ้อนเป็นพิเศษ ไม่ต่างอะไรการได้เล่นกันน้องแมวเลย

แม้ว่าร้านอาจจะดูหรูหรา ตั้งแต่ที่ได้ยินชื่อ แต่บอกเลยว่าเศรษฐีดูไบคาเฟ่ ราคา ของเมนูต่างๆ ของทางร้านไม่แพงเลย ยิ่งประกอบกับบรรยากาศดีๆ และประสบการณ์ที่ได้ใกล้ชิดกับสิงโตแบบตัวเป็นๆ ยังไงก็คุ้มค่า อีกอย่างร้านก็ไม่ได้อยู่ไกลจากกรุงเทพด้วย การเดินทางสะดวกสบาย เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ ที่คุณควรมาเช็กอินสักครั้ง

เศรษฐีดูไบคาเฟ่ ราคา

น้องเชื่องมากๆ

เศรษฐีดูไบคาเฟ่ ปากเกร็ด

ของคู่กันที่ลงตัวสุดๆ

เศรษฐีดูไบ คาเฟ่ เมนู

ป้อนนมสิงโตขาวแบบใกล้ชิด

เศรษฐีดูไบคาเฟ่ ปากเกร็ด

นอนเล่นกับน้องได้เลย

คาเฟ่สิงโตขาว

เสิร์ฟในภาชนะสุดหรู

คาเฟ่ ที่มี สิงโต

บรรยากาศเหมือนกับไปดูไบเลย

คาเฟ่ใกล้ฉัน

นั่งใกล้ชิดกับน้องแบบชิลๆ

ที่อยู่ : ตำบล ปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

เวลาทำการ :  12.00 -20.00 น.

เบอร์โทร : 097 245 6603

E-Mail : [email protected]

พิกัด : https://goo.gl/maps/15FdKaKCLCqenCvC9