วันพฤหัสบดี, 9 พฤษภาคม 2567

โปรโมชั่น เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน ดอยอ่างขาง ไร่สตอเบอรี่บ้านนอแล

เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน สำหรับท่านใดที่สนใจอยากเที่ยวเมืองเหนือ แต่ไม่อยากแพลนตารางเที่ยวเอง ไม่อยากเช่ารถเดินทาง ไม่อยากให้งบบานปลาย วันนี้แอดจะมาแนะนำโปรโมชั่น เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน ท่องเที่ยวเชียงใหม่จากเว็บ https://www.thaitravelcenter.com/ เว็บท่องเที่ยวจัดทริปโปรโมชั่นดีๆ ที่ทุกท่านสามารถเลือกวันเดินทางได้ ตอนนี้พร้อมเปิดให้จองวันเดินทางที่หน้าเว็บได้แล้ว

โปรโมชั่น พาทัวร์ เมืองเชียงใหม่ 9,999 3 วัน 2 คืน รวมค่าเครื่องค่าอาหาร

เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน

แผนการเดินทางท่องเที่ยว

DAY 1

สำหรับการเดินทางครั้งนี้ของทริปงบ 9,999 บอกเลยว่าคุ้มมาก เพราะว่าได้นั่งเครื่องเดินทางสบายแล้วยังรวมค่าอาหารไม่บวกเพิ่มอีกด้วย สำหรับทริปการเดินทางในวันแรกของทริปนี้ ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ มุ่งตรงสู่ สนามบินเชียงใหม่ เมื่อถึงเชียงใหม่ เราจะขึ้นรถตู้ VIP มุ่งหน้าตรงไปสถานที่ท่องเที่ยวที่แรกนั่นก็คือ แอร์ไดมอนด์คาเฟ่ ทีมทัวร์จะพาทุกท่านไปนั่งชมวิวหามุมถ่ายรูปเก๋ๆ พร้อมกับไปทำการสักการะขอพรที่ วัดเด่นสะหรีศรีเมืองแกน และหลังจากนั้น ก็จะพาทุกท่านไปเดินตลาดเย็นที่ ตลาดม้งบ้านห้วยลึก และไปต่อที่ ฝาง พร้อมส่งท้ายของวันกันที่ ฮิโนกิแลนด์ ก่อนที่จะพาทุกท่านเข้าพักที่โรงแรมที่พัก ที่ได้จองไว้ และหลังจากนั้นก็จะปล่อยให้ลูกทัวร์ทุกท่านได้พักผ่อน

DAY 2

สำหรับแผนการเดินทางในวันที่ 2 ของทริปเราจะเริ่มกันที่พาทุกท่านไปขึ้น ดอยอ่างขาง ชมวิวทิวทัศน์ป่าไม้เมืองสน และไปถ่ายรูปต่อที่ จุดชมวิวม่อนสน และ สถานีเกษตรหลวงดอยอ่างขาง พร้อมกับการเดินชม สวนดอกไม้เมืองหนาวสวน 80 ถ่ายรูปจิมชาที่ ไร่ชา 2000 พร้อมกับมาต่อกันที่สถานที่ใกล้เคียงอย่าง ไร่สตอเบอรี่บ้านนอแล ปล่อยให้ทุกท่านได้เป็นชาวสวนเก็บสตอเบอรี่ และมาต่อกันที่ สวนสนแม่แตง ก่อนที่จะพาทุกท่านเข้ามาในเมืองเชียงใหม่ ไปเดินตลาดที่ ประตูท่าแพและทุกท่านเข้าพักที่โรงแรมได้พักผ่อน

DAY 3

วันที่ 3 การท่องเที่ยวส่งท้ายของทริปเมืองเชียงใหม่ในงบ 9,999 เราจะพาทุกท่านไปไหว้พระกันที่ วัดพระธาตุดอยคำ พร้อมกับไปต่อกันที่ วัดป่าแดด และช่วงเวลานั้นก็จะปล่อยให้ทุกท่านได้เดินเล่น พักผ่อนตามอัธยาศัย ก่อนที่จะพาทุกท่านกลับมาที่สนามบินเชียงใหม่ เพื่อรอขึ้นเครื่องกลับมากรุงเทพลงที่ สนามบินสุวรรณภูมิ และกล่าวคำล่ำลาสำหรับทริปเมืองเชียงใหม่ในงบไม่ถึงหมื่น

และนี่ก็เป็นแผนการเที่ยวสำหรับ โปรโมชั่น พาทัวร์ เมืองเชียงใหม่ ดอยอ่างขาง ไร่สตอเบอรี่บ้านนอแล 9,999 3 วัน 2 คืน ที่ตอนนี้พร้อมเปิดให้ทุกท่านได้จับจองการเดินทาง ทุกท่านสามสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดและกดจองโปรโมชั่นได้ที่ https://www.thaitravelcenter.com/