วันจันทร์, 20 พฤษภาคม 2567

ลลิตาคาเฟ่ เชียงราย คาเฟ่สุดเก๋ของเชียงราย อาหารอร่อย ราคาไม่แพง

ลลิตาคาเฟ่ เชียงราย

ลลิตาคาเฟ่ เชียงราย ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเที่ยวแบบธรรมชาติ จังหวัดที่น่าเที่ยวที่สุดก็คือ จังหวัดทางภาคเหนือ อย่างเช่นจังหวัดเชียงราย ที่นี่มีที่เที่ยวสวยๆ เยอะมาก อย่างเช่นที่ลลิตาคาเฟ่ เชียงราย ก็เป็นหนึ่งในหมุดที่คุณต้องมาเช็คอิน มาลิ้มลอง ลลิตาคาเฟ่ เมนู เด็ดสักครั้งหนึ่งเป็นคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัว เชื่อว่าคุณยังไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนแน่นอน ส่วนใหญ่เราจะคุ้นเคยกับการเที่ยวคาเฟ่ในกรุงเทพ ในเมืองใหญ่ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่มา ที่เที่ยว คาเฟ่เชียงราย คุณจะรู้สึกไปอีกแบบ

ความพิเศษของ ลลิตาคาเฟ่ เชียงราย

เมื่อคุณเข้ามาเที่ยวที่นี่ สิ่งแรกที่คุณจะรู้สึกก็คือ คุณจะรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองได้หลุดออกไปอีกโลกหนึ่งเลย เหมือนกับว่าคุณกำลังอยู่ในป่าหิมพานต์ ด้วยการจัดออกแบบ และการตกแต่งที่ลงตัว ไม่เหมือนกับคาเฟ่ที่ไหนในโลกนี้ อีกทั้งยังผสมกลิ่นอายวัฒนธรรมแบบคนเหนือไว้อีกด้วย ทำให้รู้สึกเหมือนกับเราได้ย้อนยุคไปในตัว และ ลลิตาค่าเฟ่ ให้ความเป็นกันเองเหมือนกับเป็นบ้านของเรา

ส่วนการจัดตกแต่งภาพในร้านนั้น จะตกแต่งสไตล์ชาวเหนือปรกติ แต่มีความเรียบหรูไปในตัวด้วย ภายในร้านใช้วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้ทั้งหมด เหมือนกับว่าคุณกำลังนั่งอยู่ในบ้านคนไทยสมัยก่อน บริเวณด้านข้างเปิดโลกหมดทุกด้าน ให้ทุกท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศโดยรอบ ที่เป็นต้นไม้ใบหญ้า ประกอบกับการนั่งรับลมธรรมชาติด้วย ทำให้รู้สึกเย็นสดชื่นไปอีกแบบ ต่างจากการนั่งในห้องแอร์เลยทีเดียว

ในส่วนของอาหาร และเครื่องดื่ม ที่ร้านก็มีให้ไม่อั้นเช่นกัน มีให้บริการทั้งอาหารแบบคาว หวาน เครื่องดื่มชนิดต่างๆ ราคาก็ไม่แพง ราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักสิบเท่านั้น ก็ได้กินหลายเมนูแล้ว มีทั้งอาหารที่เป็นแบบชาวเหนือแท้ๆ อาหารพื้นบ้าน อาหารต่างประเทศ ก็ทำออกได้น่ากินแล้วก็รสชาติดี บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนมาที่คาเฟ่แห่งนี้

ฉะนั้นถ้าคุณกำลังมองหาคาเฟ่สวยๆ หรูๆ เอาไว้นั่งชมบรรยากาศ นั่งทานข้าว มาที่ ลลิตาคาเฟ่ เชียงราย คุณจะไม่มีทางผิดหวังกลับไปเลย ไม่ว่าจะมาคนเดียว มากับคนรัก มากับครอบครัว ก็เหมาะทุกแบบ เชื่อว่าท่านใดที่ได้ลองมากินมาเที่ยวที่คาเฟ่แห่งนี้สักครั้ง คุณจะอยากกลับมาอีกแน่นอน และจากการรีวิวของลูกค้าที่เคยมาใช้บริการที่นี่ ก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามาแล้วประทับใจ จนต้องหลับมาซ้ำอีกเรื่อยๆ เมื่อมีโอกาส โดยเฉพาะคนที่เป็นคนเหนืออยู่แล้ว หรือคนที่มีโอกาสมาเที่ยวเชียงราย ต้องแวะมาลองบ้างแล้ว

ที่อยู่: 392 6 ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57100

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่ 8:00–20:00

โทรศัพท์: 082 190 1758