วันพฤหัสบดี, 9 พฤษภาคม 2567

ร้านอาหาร สงขลา ที่ต้องไปลองให้ได้สักครั้งในชีวิต

ร้านอาหาร สงขลา จังหวัดสงขลา เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ควรไปเที่ยวให้ได้สักครั้งในชีวิต มีที่เที่ยวหลากหลายแบบให้เลือกเที่ยว สิ่งที่เป็นไฮไลต์นอกจากสถานที่เที่ยวแล้ว เรื่องของอาหาร ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน มีร้านอาหารอร่อยๆและ ร้านอาหารสงขลาวิวสวย หลายร้านเลย หากคุณมีโอกาสได้ลองไปเที่ยวที่สงขลา ต้องลองไปชิม ร้านอาหารสงขลา 2023 เหล่านี้ ดูสักครั้ง

สวนอาหารวิว-เล

เป็น ร้านอาหารสงขลา บรรยากาศดี ที่มาในแนวย้อนยุคเป็นแบบไทยโบราณ ให้ความรู้สึกเหมือนกับนั่งอยู่ในร้าน ร้านอาหารเมืองสงขลา สมัยก่อนเลย จุดเด่นที่ทำให้คนประทับใจที่ร้านนี้ ก็เพราะว่าที่ ร้านอาหาร สงขลา ร้านนี้เน้นใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ทุกวัน ทำให้รสชาติอาหารอร่อย และที่พิเศษเลยก็คือ ราคาเริ่มต้นที่นี้ถือว่าถูกมาก เมนูละ 50 บาทเท่านั้น มีหลายเมนูที่น่าลอง เช่น ยำไข่แมงดา หมึกไข่นึกมะนาว เป็นต้น เป็น ร้านอาหารสงขลาอร่อยๆ ที่อยากให้มาลองจริงๆ

ที่ตั้งร้านค้า : 61/15 หมู่ 8 หมู่บ้านแหลมขวัญ ถนนติณสูลานนท์ พะวง อำเภอเมืองสงขลา สงขลา 90100

โทร : 064-038-0690

เวลา เปิด-ปิด : เปิด09.00-21.00 น. ปิดวันพุธ

ณ วังหนาว Camping & Seafood

คนที่ชอบบรรยากาศริมทะเล ต้องมาที่ร้านนี้เลย เป็นร้านอาหารริมทะเลที่วิวหลักล้านเลย มองเห็นทะเลสุดลูกหูลูกตา นั่งทานไป ถ่ายรูปไปได้ด้วยเลย หรือทานแล้วจะลงไปเดินเล่นเดินชมวิวริมทะเลก็ฟินไม่น้อยทีเดียว อาหารทุกเมนูของทางร้านใช้วัตถุดิบจากชาวประมงโดยตรง เน้นใช้ของสดใหม่ทุกวัน จึงทำให้ถูกปากลูกค้าที่ได้มาลองชิม เมนูแนะนำของทางร้านได้แก่ ไข่แมงดา แซลม่อน กุ้งแช่น้ำปลา เป็นต้น

ที่ตั้งร้านค้า :  59 ตำบลเกาะยอ อำเภอเมืองสงขลา สงขลา 90100

โทร : 082-179-9709

เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

น้ำเคียงดิน

ร้านนี้เน้นการตกแต่งไปในแบบไทยยุคก่อน ก่อนสไตล์โมเดิร์นทันสมัย มานั่งที่ร้าน คุณจะมองเห็นวิวที่สวยงามมาก มองเห็นทะเลที่สวยงาม บรรยากาศดูร่มรื่น  ยิ่งถ้านั่งช่วงเย็นด้วยแล้ว วิวก็ยิ่งสวยงามขึ้นไปอีกเมนูที่ทางร้านแนะนำมีเยอะเลย เช่น ปลากะพงนึ่งมะนาว แกงส้มปลากะพง เป็นต้น วัตถุดิบที่ใช้ในร้าน เน้นเป็นวัตถุดิบที่มาจากชาวบ้านชาวประมงโดยตรง ทำให้ได้ของที่สดใหม่ทุกวันมาบริการลูกค้า ทำให้ของที่ร้านสดใหม่ และออกมาถูกปาก ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาทเท่านั้น

ที่ตั้งร้านค้า : ตำบลนาทับ อำเภอจะนะ สงขลา 90130

โทร : 061-320-5877

เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 10.30-20.00 น.

ทั้ง 3 ร้านที่ได้แนะนำไป ถือว่าเป็นร้านได้รับความนิยมมาก เป็นที่รู้จักของลูกค้า รสชาติอาหารถูกปากด้วย หากท่านใดที่ได้มีโอกาสแวะผ่าน หรือเดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดสงขลา ต้องลองไปชิมดูสักครั้ง แล้วคุณหลงรักอาหารใต้ และเมนูแนะนำของทางร้าน