วันจันทร์, 20 พฤษภาคม 2567

ร้านดัง ยำแซ่บ ชลบุรี ที่ควรไปชิม!! ขับรถตรง 2 ชั่วโมง มุ่งสู่

02 มี.ค. 2023
1236

ปัจจุบันต้องบอกเลยว่าเรื่องอาหารการกินนั้น ขึ้นอยู่กับการีวิวจริง และยิ่งร้านไหนมีกระแส โด่งดังในโซเชียล เป็นที่รู้จักนั่นก็ยิ่งทำให้มีการต่อคิวที่ค่อนข้างนาน เพราะมันช่างอร่อยและคุ้มค่าแก่การรอ และจากกระแสออนไลน์สองสามปีที่ผ่านมานี้ แอดบอกเลยว่าการกินยำนั้นมาแรง และก็มักจะคนออกไปตามหาร้านยำที่อร่อยๆ  และวันนี้แอดก็จะมาเป็นนัก รีวิวเรื่องของการกินยำ และร้าน ยำแซ่บ ชลบุรี วันนี้แอดจะไปกินถึงพัทยา ร้านดัง ยำแซ่บ พัทยา ที่มีชื่อว่า “ยำยกรถ” มันดีมันเด็ดอย่างไรมาดูกัน

สำหรับการเดินทางในการไปพัทยาของแอด แอดเลือกที่จะขับรถมาเอง เพื่อความสะดวก และง่ายต่อการเดินทางต่อว่าเราอยากไปไหนต่อ และสำหรับการเดินทางวันนี้เราขับรถมาจาก กทม เมืองหลวงของประเทศไทยมุ่งตรงสู่ชลบุรี เพื่อที่จะมากินยำโดยเฉพาะซึ่งก็ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง มาช้าแต่มาชัวร์

ร้านดัง ยำแซ่บ ชลบุรี ที่มีชื่อว่า “ยำยกรถ” แน่นอนว่าไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก เพราะว่าโด่งดังมาในโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น Youtube หรือจะเป็นติ๊กต๊อก ที่เหล่าคนดังทั้งหลายออกมารีวิว ความโดดเด่นของร้านนี้ก็อยู่ที่น้ำยำ ที่เจ้าของร้านเคลมเลยว่าเขานั้นเป็นคนอีสานแท้เพราะฉะนั้นเรื่องรสชาติความแซ่บมาเต็ม และเครื่องยำครบเครื่องจัดเต็มด้วยเมนูไขที่มีถึง 5 ชนิด และยังมีสัตว์ทะเลที่สดใหม่ บอกเลยว่ามันช่างเข้ากับน้ำยำของร้านที่สุด

ส่วนเรื่องของราคา ที่นี่บอกเลยว่าไม่แพง เขานั้นจะมีเมนูมาให้เราลิสว่าเรานั้นจะกินอะไรสั่งอะไร ซึ่งราคาอาหารก็ไม่แพง เพราะแพงสุดอยู่เพียงแค่ 400 บาท เท่านั้น และนั่นก็คือเมนูที่โด่งดังของร้านก็คือ ยำยกรถ นั่นเอง โดยจะมี ไขทั้งหมด 5 ชนิด และจะมีสัตว์ทะเลทั้งหมด หรือจะพูดง่ายๆ ก็คือใส่ทุกอย่างที่มีในรถนั่นเอง

สำหรับใครที่อยากมากินที่นี่แอดบอกเลยว่าให้รีบมาไวๆ เพราะที่นี่จะใช้เวลาในการขายไม่นานมากเพราะว่าลูกค้าเยอะ!!!มาก!! มีคิวตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด ซึ่งส่วนตัวแอดมาตั้งแต่บ่ายโมง เขาก็จะมีพนักงานร้านที่มาตั้งร้านก่อนคอยรับคิว และแม่ค้าคนยำก็จะมาประมาณช่วง 3 โมง และเริ่มยำทันที ใครที่คิดว่าจะมาตอนเย็นต้องคิดใหม่น้า..เพราะว่าท่านอาจจะไม่ได้กินก็ได้นะคะ