วันพฤหัสบดี, 9 พฤษภาคม 2567

ที่เที่ยว นครปฐม ใกล้กรุงเทพ ที่ควรลองไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต

ที่เที่ยว นครปฐม วันหยุดสุดสัปดาห์ คนที่อยู่ใกล้กรุงเทพก็คงต้องหา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ แก้เบื่อสักหน่อย และที่เที่ยวก็ต้องใกล้กรุงเทพด้วย เพื่อที่จะได้กลับมาทำงานทันเวลา วันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพที่น่าสนใจ มาแนะนำทุกคน เผื่อใครยังนึกไม่ออกว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ก็ลองไป ที่เที่ยว ไปเช้า เย็นกลับ ดูสักครั้ง ขับรถไม่นานก็ถึงแล้ว เดินทางสะดวก และมี ที่เที่ยวนครปฐม 2566 ก็เยอะด้วย มีที่ไหนบ้าง

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง

เรียกว่าเป็นไฮไลต์อีกหนึ่ง ที่เที่ยวนครปฐม 2566 สวยๆ แห่งของนครปฐมเลย สำหรับตลาดน้ำทุ่งบัวแดง จุดเด่นก็คือ ที่นี่มีความเป็น ที่เที่ยวธรรมชาติ สุดๆ น้ำที่ใสสะอาด ในแม่น้ำมีบัวแดงที่บานตลอดทั้งปี ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวตอนไหนเวลาไหน ก็จะได้สัมผัสวิวบรรยากาศแบบเดียวกันทั้งหมด และที่น่าสนใจกว่านั้นคือ ที่เที่ยว นครปฐม ที่นี่ เขาให้คุณภายเรือเที่ยวในบึงได้ด้วย ได้นั่งพายเรือ ถ่ายรูปสวยๆ ก็ฟินไม่น้อยเหมือนกัน

พิกัด : 10/2 หมู่ที่ 6 ตำบลบางเลน อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม

เปิดให้เข้าชม : 08.00-17.00 น.

โทร : 08-1259-7667

วัดกลางบางพระ

เป็นวัดที่มีความสำคัญของไทยอีกหนึ่งแห่ง และมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน เพราะเป็นวัดที่สร้างมาตั้งแต่ในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น ที่วัดแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ ฉะนั้นจึงมีบรรดานักท่องเที่ยวเข้ามาบูชาสักการะ ขอพรที่วัดเยอะมาก และก็มีคนจำนวนไม่น้อยหลังจากที่ได้ขอพรที่วัดแล้ว ได้สมหวังกับสิ่งที่ปรารถนา จนต้องกลับมาที่นี่อีกครั้ง ใครมีเรื่องอะไรที่ต้องการ ต้องลองไปสักการะบ้างแล้ว

พิกัด : 86 หมู่ 4 ตำบลบางพระ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

เปิดให้เข้าชม : 08.00-18.00 น.

โทร : 09-0594-9959

ตลาดท่านา

เป็นตลาดที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานอีกหนึ่งแห่ง เพราะว่ามีอายุไม่น้อยกว่า 140 ปี เป็นตลาดที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี ให้อยู่แบบเดิมเหมือนกับในยุคก่อน ได้ลองมาเที่ยวที่นี่ จะรู้สักเหมือนกับว่าได้ย้อนกลับไปเดินในยุคเมื่อ 140 ปีก่อนเลย เพราะตลาดนี้ มีโครงสร้างทุกอย่างแบบเดิมทั้งหมด ของกินของขาย และของฝากเยอะมาก ไว้เดินเที่ยวชิวๆ ถ่ายรูปสวยๆ ก็สนุกไม่เบาเลยทีเดียว

พิกัด : ตำบลนครชัยศรี อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

เปิดให้เข้าชม : 08.00-17.00 น.

หากวัดหยุดไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี ก็ต้องลองมาเที่ยวที่จังหวัดนครปฐมดูสักครั้ง และสถานที่ที่เราได้แนะนำไป ก็เป็นสถานที่ที่คนนิยมไปมากที่สุดด้วย ใช้เวลาเดินทางไม่นาน แต่ว่าได้พลังกลับมาเต็มที่แน่นอน และนอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งที่น่าสนใจในจังหวัดนครปฐม มาวันเดียว เที่ยวได้เยอะเลย