วันจันทร์, 20 พฤษภาคม 2567

คาเฟ่ เบลล่า หรือ Jo’s 365 Cafe คาเฟ่ของดาราสาว เบลล่า ราณี

คาเฟ่ เบลล่า สำหรับใครทีเป็นสายเที่ยวคาเฟ่ อยากหามุมถ่ายรูปสวยๆชิคๆ และเป็นคาเฟ่ที่หลายๆคนรู้จัก สำหรับวันนี้ เราจะมาแนะนำ คาเฟ่ เบลล่าที่พึ่งเปิดตัวของดาราสาวท่านขึ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่า มีดีกรีเป็นถึงนางเอกเบอร์ต้นๆของทางช่องน้อยสีกันเลยทีเดียว และคาเฟ่ที่ดาราสาวท่านนี้เปิดนั้น ยังเป็นคาเฟ่ที่มีระยะเวลาปิดอย่างชัดเจน เพราะว่าเปิดเพียงแค่ 365 วันเท่านั้น และนี่ก็คือจุดขายที่ทำให้เหล่าแฟนคลับ และสายคาเฟ่ แห่กันไปใช้บริการ และวันนี้เราจะมาพูดถึง คาเฟ่ เบลล่า หรือ Jo’s 365 Cafe

คาเฟ่ เบลล่า

Jo’s 365 Cafe เป็นร้านกาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เพียงแต่ให้บริการกาแฟและอาหารชั้นยอดเท่านั้น คาเฟ่แห่งนี้ให้บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง อาหารสดและอร่อย ตัวคาเฟ่ถูดจัดร้านด้วยแสงไฟสลัวและที่นั่งแสนสบายสร้างบรรยากาศสบายๆ และผ่อนคลาย ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้เวลาร่วมกับเพื่อนๆ หรือทำงานบางอย่างให้เสร็จ

การตกแต่งของคาเฟ่ยังมีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์ด้วยของวินเทจและงานศิลปะที่เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับพื้นที่ ที่ทางด้านของนางเอกสาวอย่าง เบลล่า ราณี ได้ออกแบบสีร้านให้มาในธีมสี ฟ้า ขาว ซึ่งต้องบอกเลยว่า ดูแล้วสบายตามากๆ เมื่อบวกกับแสงไฟสลัวๆของทางร้าน มันช่างผ่อนคลายจริงๆ

คาเฟ่ เบลล่า

อาหารที่ Jo’s 365 Cafe ก็เป็นอีกเหตุผลที่ควรไปเยี่ยมชม คาเฟ่นี้ต้องบอกเลยว่าได้มีเมนูอาหาร และเครื่องดื่ม เบเกอรี่ที่หลากหลาย ซึ่งอาหารและเครื่องดื่มที่นี่ต้องบอกเลยว่าทั้งหมดปรุงด้วยวัตถุดิบสดใหม่ สำหรับใครที่ไปที่นี่มั่นใจได้เลยว่าอาหารและเครื่องดื่มที่ท่านจะได้ทานมีคุณภาพและรสชาติที่ถูกปากอย่างแน่นอน และที่ต้องเชียร์และอยากให้สายคาเฟ่ทุกท่านได้ลอง นั่นก็คือขนมอบและเค้กของที่นี่อร่อยมาก!

คาเฟ่ เบลล่า

Jo’s 365 Cafe เป็นมากกว่าร้านกาแฟ แต่ยังเป็นศูนย์กลางของการรวมตัวเพื่อพบปะเพื่อนฝูง หรือว่าคนที่อยากจะมาพักผ่อน เพื่อให้เวลาชีวิตของตัวเอง สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะนัดเพื่อนไปเจอที่ไหน หรือว่าอยากหาที่เงียบๆและชิวล์ๆ สามารถไปที่นี่ได้

การเดินทางก็งาย เพราะว่า Jo’s 365 Café ตั้งอยู่ที่ สาทร-วงเวียนใหญ่ Jo’s Banoffee  มีที่จอดรถให้พร้อม หรือจะเดินทางด้วย BTS ลงสถานี วงเวียนใหญ่ ทางออก Exit 2 และ เดินเข้าซอยกรุงธนบุรี 2 เพียง 130 เมตร ก็จะถึงร้าน Jo’s 365

ร้านเปิดทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 10:00 – 17:00 น.

หากใครไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้าน อยากสั่งไปทานที่บ้าน ที่ทำงาน สามารถสั่งได้ในแอปพลิเคชั่น GRAB พิมพ์ชื่อร้าน JO’S BANOFFEE มีจัดส่งจากพระราม 9 และวงเวียนใหญ่