วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

โรงแรม เกาะยาวน้อย มาแนะนำสำหรับคนที่กำลังมีแพลนไป

สำหรับในช่วงเวลานี้ก็ใกล้หน้าร้อนเต็มที และถ้าให้พูดถึงอาการร้อนๆ แล้วต้องการหาที่พัก โรงแรม เกาะยาวน้อย รับอากาศดีๆ จะไม่พูดถึงการท่องเที่ยวทะเลก็คงไม่ได้ และถ้าไปทะเลแล้วจะไปที่จังหวัดไหนดี และจะพัก โรงแรม เกาะยาวน้อย ที่ไหน วันนี้แอดจะพาทุกท่านไปท่องเที่ยวที่ทะเลพังงา ทะเลที่สวยอากาศดีน้ำใส และที่พักที่เราจะแนะนำในวันนี้ก็คือ โรงแรม เคปกูดู เกาะยาวน้อย ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า “เกาะยาวน้อย” แน่นอนว่าเราต้องเดินทางไปที่เกาะ และจะมีอะไรดีบ้างมาดูกัน

โรงแรม เคปกูดู โรงแรม เกาะยาวน้อย

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักไว้ไปท่องเที่ยว วิวสวยราคาไม่แพง เป็น ที่พัก เกาะยาว น้อย พังงา ราคาถูก และสักครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไป นั่นก็คือ Cape Kudu Kho Yao Noi เป็นโรงแรมติดริมทะเลวิวสวย บรรยากาศดีมาก เพราะว่าทางโรงแรมที่นี่นั้นบอกเลยว่า เขานั้นได้สร้างสระน้ำที่ทอดสายตาออกไปเห็นวิวทะเลออกไปสุดลูกหูลูกตา และด้วยวิวของโรงแรม โลเคชั่นที่ตั้งของโรงแรมที่มีการโอบล้อมไปด้วยทะเลอันดามัน

แอดบอกเลยว่าไม่ว่า คุณจะพักห้องไหนคุณก็สามารถที่จะเห็นวิวทะเลได้ทุกห้อง แถมราคาไม่ต้องพูดถึง ไปเป็นคู่ไปเดี่ยวก็ราคามีให้เลือกหลากหลาย บอกเลยว่าที่นี่นั้นเขาสร้างขึ้นมาให้ได้วิวที่ดีที่สุด แถมราคาเข้าพักค่อนข้างสะบายกระเป๋าแบบมีเหลือเที่ยวอีกด้วยใครที่ชอบถ่ายรูปติดวิวทะเล ต้องบอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ท่านแน่นอน ไม่ว่าคุณจะอยู่ห้องนอนหรือจะดูหนังอยู่ห้อง ที่นี่ก็รองรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณแบบจัดเต็มราคาที่พักก็จะเริ่มที่ 5300 บาท เท่านั้น

โรงแรม เคปกูดู มุมชมวิวสวย กิจกรรมเยอะ

สำหรับใครที่ชอบเดินทางทำกิจกรรม ที่นี่นั้นบอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่วิว แต่เขานั้นยังมีในเรื่องของกิจการเดินเรือพานักท่องเที่ยวดำน้ำไปดูประการัง ชมความสวยงามของธรรมชาติใต้น้ำ และที่สำคัญสำหรับสาวๆหนุ่มที่ชอบถ่ายรูป ที่โรงแรมนี้เขาจัดสัดส่วนในมุมถ่ายรูปได้วิวสวยๆ กลับไปอย่างแน่นอน และมุมวิวทะเล ติดภูเขาแอดบอกเลยว่า สวยตาแตก สวยแบบฉันจะต้องกลับมาที่นี่อีกแน่นอน

ส่วนตัวแล้วแอดชอบห้องของโรงแรมนี้มาก เพราะว่ากว้างใหญ่และสวยสะอาด เครื่องดื่มพร้อมบริการตลอด แถมเรื่องอาหารของทางโรงแรมก็อร่อยมากเช่นกัน แต่แอบกระซิบว่า แอบแพงไปหน่อย แต่ถ้าใครคิดว่า ของอร่อยราคาเท่าไหร่ก็ยอมจ่ายคิดแบบนี้ก็ไม่เจ็บตัว ส่วนใครที่ชอบถ่ายรูปตอนเย็นช่วงพระอาทิตย์ตก บอกเลยว่าที่นี่นั้นเป็นวิวที่ดูพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดกันเลยทีเดียว