วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

แนะนำ คาเฟ่ริมน้ำ ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี วิวสวย ถ่ายรูปปัง

เมื่อไหร่ที่นึกอยากถ่ายรูป ก็ต้องนึกถึง คาเฟ่ริมน้ำ เป็นตัวเลือกแรกๆ เพราะบรรยากาศดีที่สุด และวิวก็สวยด้วย หลายท่านจึงเลือกไปพักผ่อนไปนั่งตาม คาเฟ่ริมน้ำ ใกล้ ฉัน โดยเฉพาะในช่วงวันหยุด วันนี้เราก็เลือกคัดสรรเอา คาเฟ่ริมน้ำ กรุงเทพ 2023 มาฝากทุกท่าน ที่คัดมาแล้วว่าสวยที่สุด มีที่ไหนบ้าง

Rongsi Studio

คาเฟ่ริมน้ำ

อีกหนึ่งพิกัดต้องมาเช็คอินให้ได้ กับ Rongsi Studio เป็นร้านอาหาร คาเฟ่และ ร้านกาแฟ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา นนทบุรี ที่มีการดัดแปลงจากโรงสีเก่า ซึ่งมีอายุมากกว่า 100 ปี ให้กลายมาเป็นร้านอาหารและ คาเฟ่ริมน้ำ ที่ให้บรรยากาศของทางร้านให้ความรู้สึกสงบ เงียบ เหมาะกับคนที่อยากจะหาที่ผ่อนคลาย และวิวสวยๆ ไปพร้อมกัน ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก และมีที่จอดรถ ให้บริการลูกค้าด้วย

พิกัด : 3010 ถนน องค์การบริหารส่วนจังหวัด นนทบุรี ถนน วัดสว่างอารมณ์ ตำบล เกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

เวลา เปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 02 082 8865

VIVI The Coffee Place

คาเฟ่ริมน้ำ

เป็นคาเฟ่ที่บรรยากาศดีสุดๆ เพราะเมื่อเข้ามานั่งในร้านแล้ว คุณจะมองเห็นทั้งวัดอรุณราชวราราม และแม่น้ำเจ้าพระยาไปพร้อมกัน บอกเลยว่าแค่มองเห็นวิว ก็จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้แล้ว ส่วนเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ที่นี่ขึ้นชื่อเหมือนกันในเรื่องของความอร่อย เป็นอีกหนึ่งพิกัดที่น่าเข้าไปนั่งชมวิว แล้วก็ถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียล จะไปคนเดียว ไปเป็นคู่ ก็ฟินไม่แพ้กัน

พิกัด : 394 29 ซอย ปานสุข แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:00–20:00

เบอร์โทรศัพท์ : 02 226 4672

naam 1608

คาเฟ่ริมน้ำ

คาเฟ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ต้องบอกว่าวิวสวยหลักล้าน ที่นี่คุณจะมองเห็นแม่น้ำอย่างชัดเจน บรรยากาศร่มรื่น รู้สึกเย็นสบายตั้งแต่เข้ามานั่งเลย มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ค่อนข้างเยอะ ภายในร้านตกแต่งแบบสไตล์ไทยๆ ภายในร้านยังให้ความรู้สึกแบบโรงสีสมัยเก่าอยู่ และยังมีอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการสีข้าว มาตั้งโชว์ให้เราได้ดูอีกด้วย เพราะบางชิ้นก็เก่าชนิดที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยซ้ำ ที่ร้านมีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน ขนมต่างๆ และเครื่องดื่มให้เลือก รสชาติจะเป็นแบบไทยๆ รับรองว่าถ้าชิม เป็นต้องถูกปากทุกท่าน จนอยากกลับมาอีกครั้งแน่นอน

พิกัด : 1608 ถนน ทรงวาด แขวง สัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100

เวลา เปิด-ปิด : 11.00-22.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทรศัพท์ : 091-9361632

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับคาเฟ่ริมน้ำ 3 อันดับ ที่เราได้คัดสรรมาให้กับทุกท่าน เชื่อว่าน่าจะถูกใจไม่น้อย ใครที่อยู่ในกรุงเทพ หรือใกล้กรุงเทพ ต้องลองไปสัมผัสบรรยากาศด้วยตัวเองบ้างแล้ว ไปถ่ายรูป ชมวิว และทานอาหารอร่อยๆ เท่านี้ก็เป็นการเพิ่มไฟเพิ่มพลังบวกให้กับเราได้แล้ว